Welcome to maylockhongkhixiaomi.com

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop

Bộ trung tâm Xiaomi Aqara E1 có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng USB

Aqara Hub E1 là một thiết bị trung tâm nhỏ gọn, khả năng kết nối đa dạng. Hub E1 đóng vai trò như cầu nối giữa các thiết bị thông minh trong ngôi nhà, tạo nên một hệ thống tự động hóa tiện lợi và thông minh.

Một trong những điểm nổi bật của bộ trung tâm Xiaomi Aqara E1 chính là thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng một chiếc USB. Điều này giúp người dùng dễ dàng đặt E1 ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà như ổ cắm điện, pin sạc dự phòng, đến máy tính hay thậm chí là bộ định tuyến mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết bị còn được trang bị một trục xoay linh hoạt 210 độ, cho bạn điều chỉnh góc đặt để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Nhờ thiết kế này, Hub E1 không chỉ là một thiết bị thông minh mà còn là một phụ kiện trang trí nhỏ gọn và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Aqara Hub E1 là cầu nối trung tâm cho các thiết bị thông minh trong nhà. Giao thức Zigbee 3.0, Aqara Hub E1 có thể kết nối và điều khiển lên đến 128 thiết bị Zigbee khác nhau, từ cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, công tắc thông minh, đến đèn LED và nhiều hơn thế nữa. Aqara Hub E1 còn tích hợp tính năng mở rộng sóng WiFi, cho phép bạn kết nối thêm tối đa 2 thiết bị WiFi khác, tăng cường vùng phủ sóng mạng trong nhà. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng xây dựng một hệ thống nhà thông minh toàn diện, bao phủ mọi ngóc ngách trong không gian sống.

Bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo Siri, Google Assistant hay Alexa vì E1 tương thích với nhiều nền tảng nhà thông minh phổ biến Apple HomeKit, Google Home và Amazon Alexa.

Thông tin kỹ thuật sản phẩm

Tên sản phẩm  Bộ trung tâm Aqara Hub E1
Model  Hub E1
Điện áp đầu vào  5V / 0.5A
Nhiệt độ làm việc  -10°C ~ 40°C
Độ ẩm làm việc 0 ~ 93% RH, không ngưng tụ
Giao thức không dây  Wi-Fi IEEE 802.11 b / g / n2.4GHz, Zigbee 3.0
Kích thước  108 x 30 x 8mm
Tương thích  Apple HomeKit, Amazon Alexa, Google Assistant
Hỗ trợ  WiFi Extender
Kết nối thiết bị  Tối đa 128 thiết bị
Cổng  USB-A
Tổng điện năng tiêu thụ  2.5W (Tối đa)
Thương hiệu Aqara

————-

Địa chỉ bán bộ điều khiển trung tâm Aqara Hub E1

– Liên hệ mua, làm đại lý: 0868.646.388

– Zalo: 0868.646.388

– Email: [email protected]

– Địa chỉ: 198 Ngọc Trai 6, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop