Welcome to maylockhongkhixiaomi.com

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop

Công dụng của khóa cửa thông minh U200

Khóa cửa thông minh Aqara U200 là một sản phẩm công nghệ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp và hàng loạt tính năng thông minh, Aqara U200 không chỉ giúp bạn bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn mà còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho cuộc sống.

Công dụng của khóa thông minh Aqara U200

Khóa phù hợp với cửa gỗ,  cửa kim loại, trang bị chống nước IPX5, chịu nhiệt tốt trong phạm vi nhiệt -18°C đến 55°C , pin 4100mAh có tuổi thọ sử dụng tới 6 tháng, thuận tiện sử dụng.

Nhiều lớp bảo mật và các tính năng cảnh báo đột nhập, khi có người cố gắng phá khóa, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động và gửi thông báo đến điện thoại của bạn. Rất đảm bảo an toàn

5 phương thức mở khóa, không bắt buộc phải dùng chìa khóa cơ cho bạn tiết kiệm thời gian, khắc phục tình trạng quên – rơi khóa.

Cho quản lý quyền truy cập linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình và cả người ngoài. Bạn có thể xem lại lịch sử truy cập của khóa cửa để biết ai đã ra vào nhà và vào thời điểm nào, thiết lập nhiều mật mã khác nhau cho các thành viên trong gia đình hoặc khách mời.

————-

Địa chỉ bán khóa cửa thông minh Aqara U200  giá tốt

– Liên hệ mua, làm đại lý: 0868.646.388

– Zalo: 0868.646.388

– Email: [email protected]

– Địa chỉ: 198 Ngọc Trai 6, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop